Hãy tự bảo vệ sự tự động chia sẻ thông tin của bạn trên Facebook

Facebook không cho phép các ứng dụng của bên thứ ba hoặc mạng lưới quảng cáo quyền sử dụng tên hoặc hình ảnh của bạn trong quảng cáo. Nếu đi... thumbnail 1 summary

Facebook không cho phép các ứng dụng của bên thứ ba hoặc mạng lưới quảng cáo quyền sử dụng tên hoặc hình ảnh của bạn trong quảng cáo. Nếu điều này được cho phép trong tương lai, thiết lập này sẽ chi phối việc sử dụng thông tin của bạn.

Facebook cố gắng để tạo ra các quảng cáo thích đáng và thú vị cho bạn và bạn bè của bạn. Dưới đây là thông tin đầy đủ về Quảng cáo của Facebook:

  • Quảng Cáo của Facebook đôi khi được đi cùng với các hoạt động của xã hội (ví dụ, trở thành một fan hâm mộ của một trang) mà bạn bè của bạn đã có được.
  • Bạn chỉ xuất hiện trong Quảng Cáo của Facebook để bạn bè của bạn xác nhận. Nếu một ảnh được sử dụng, đó là hình ảnh của được sử dụng, nó là ảnh đại diện và không phải lấy từ album ảnh của bạn.
  • Facebook không bán các thông tin của bạn cho các nhà quảng cáo.
  • Facebook tích cực thi hành các chính sách để giúp bảo vệ sự trải nghiệm của bạn với các ứng dụng của bên thứ ba và các mạng lưới quảng Cáo.
Quảng Cáo mẫu


Quảng Cáo mẫu

Nếu bạn không muốn chia sẻ thông tin, hình ảnh riêng tư của bạn cho bên thứ 3. Làm theo cách sau đây .
Nhấp vào đây : http://www.facebook.com/settings/?tab=privacy

Sau đó lựa chọn " NO ONE " và save lại . 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG