Muốn biết ai đang xem trang Facebook của bạn?

Không như những ứng dụng lừa bịp trên Facebook, chẳng hạn như hứa hẹn sẽ cho bạn biết người nào đang xem profile của mình,  WhoIsLive  thật ... thumbnail 1 summary
Không như những ứng dụng lừa bịp trên Facebook, chẳng hạn như hứa hẹn sẽ cho bạn biết người nào đang xem profile của mình, WhoIsLive thật sự cho phép người dùng chat với bạn bè và bất cứ người nào đã cài đặt add-on này mà đang xem cùng một trang.






WhoIsLive là một add-on cho Internet Explorer và Firefox, sắp tới cũng sẽ có một phiên bản cho Google Chrome. Sau khi download add-on này, người dùng đăng nhập vào Facebook Connect, WhoIsLive sẽ tạo một cột liệt kê những người khác có dùng WhoIsLive đang xem cùng một trang, trong đó bạn bè sẽ tự động được đưa lên đầu danh sách. Bạn có thể thu nhỏ danh sách tên này lại cho gọn. Add-on này không lưu trữ bất cứ dữ liệu hay lịch sử gì của bạn. Người dùng có thể chọn chế độ invisible nếu không muốn bị xao lãng.

Về mặt kinh doanh, các webmaster có thể dùng WhoIsLive để liên lạc trực tiếp với người ghé thăm trang web để tìm hiểu thêm về lưu lượng trang web.

Add-on này miễn phí, nhưng các chủ trang web sẽ sớm có cơ hội sử dụng gói premium, khi đó tên họ sẽ được đưa lên đầu các danh sách và cho phép được tương tác trực tiếp với người dùng. 

1 nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG