Thêm một cách đăng nhập Facebook bằng Username

Nếu như các bạn nhớ thì khoảng tháng 6/2009, Facebook ra mắt username nhằm cạnh tranh với Twitter và giúp các blogger dễ dàng được tìm thấy ... thumbnail 1 summary
Nếu như các bạn nhớ thì khoảng tháng 6/2009, Facebook ra mắt username nhằm cạnh tranh với Twitter và giúp các blogger dễ dàng được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm như Google. Nhiều người trong đó có blogviet đã háo hức chờ đợi nhằm có được username như ý mình. Hôm nay bạn đã có thể sử dụng nó theo đúng nghĩa.


Theo thông báo chính thức từ Facebook Blog, kể từ hôm nay bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Facebook bằng chính username của mình mà không cần đánh đầy đủ email như trước đây.
Facebook

Điều này không phải là lạ bởi hầu hết các dịch vụ như FriendFeeds, Twitter…đã áp dụng cách này từ khá lâu và Facebook vẫn tỏ ra chậm chân. Hơn thế nữa, nhớ username sẽ dễ hơn là nhớ email.


Một lưu ý nữa mà các bạn nên nhớ là việc cho đăng nhập bằng username cũng đồng nghĩa với việc bạn không thể thay đổi username của mình. Nếu ai bỏ lỡ cơ hội thay đổi username trên Facebook rồi thì sẽ không còn cơ hội nữa, cách duy nhất là tạo một tài khoản khác. 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG