CÁCH VIẾT QUẢNG CÁO GOOGLE ĐỂ CÓ ĐIỂM CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT

Điểm chất lượng của từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi quảng cáo Google Adwords.   Điểm chất lượng cao sẽ giúp ch... thumbnail 1 summary


Điểm chất lượng của từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi quảng cáo Google Adwords.
 
Điểm chất lượng cao sẽ giúp cho thứ hạng của quảng cáo của bạn tốt hơn so với đổi thủ khi đặt cùng giá thầu và làm giảm giá/click của bạn.
 
Một trong những cách đơn giản và hiệu quả để nâng cao điểm chất lượng của quảng cáo là cách viết lời quảng cáo cho phù hợp. Sau đây là một trong những điểm bạn cần lưu ý khi viết lời cho quảng cáo:
 
1. Từ khóa cần xuất hiện ở tiêu đề quảng cáo
2. Từ khóa cần xuất hiện ở 2 dòng mô tả
3. Từ khóa cần xuất hiện ở url hiển thị
4. URL đích không nên để mặc định là trang chủ mà nên để đến trang liên quan nhất với từ khóa cần quảng cáo.
 
Ví dụ:
Nếu bạn muốn quảng cáo từ khóa giay dan tuong với website xaydunglenguyen.com, bạn cần viết câu quảng cáo như sau:
 
Tiều đề: Giấy dán tường giá rẻ => Tiêu đề chứa từ khóa
Mô tả 1: Công ty Lê Nguyễn - Chuyên nhập
Mô tả 2: khẩu giấy dán tường giá tốt tại HCM => Dòng mô tả chứa từ khóa
URL hiển thị: xaydunglenguyen.com/giay-dan-tuong => URL hiển thị chứa từ khóa
URL đích: www.xaydunglenguyen.com/vi/category/giay-dan-tuong-Duc.html => URL liên quan nhất đến từ khóa

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG