Hiển thị ảnh profile trên kết quả tìm kiếm

Bài trước mình đã giới thiệu cho các bạn  cách tạo google rich snippet cho web . Nên bài này mình sẽ giới thiệu luôn cách hiển thị profil... thumbnail 1 summary

anh profile tren google search
Bài trước mình đã giới thiệu cho các bạn cách tạo google rich snippet cho web. Nên bài này mình sẽ giới thiệu luôn cách hiển thị profile trên của bạn trên kết quả tìm kiếm của google. Chắc hẳn cũng đã có nhiều bạn đã thấy cái này trên google.
hien thi profile tren google
Nhưng không hẳn trong các bạn ai cũng biết cách để hiển thị ảnh profile trên kết quả tìm kiếm của google. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn cách để hiển thị profile trên google.
Đầu tiên các bạn cần phải có 1 account google plus.
hien thi profile tren google
Sau đó vào phần chỉnh sửa tiểu sử vào thêm trang web của bạn vào phần cộng tác viên và liên kết

hien thi profile tren google
OK tới đây là đã xong phần google plus profile.
Tiếp theo là bạn hãy copy đoạn code sau vào website hoặc blog của bạn.
<a rel="AUTHOR" href=" https://plus.google.com/u/0/104672826015982908693/posts ">Webzoomz</a>
Các bạn chú ý là hãy thay đường link bằng profile của các bạn nha.
Ok bây giờ bạn lưu lại vào vào trang này để check http://www.google.com/webmasters/tools/richsnippets. Nếu hiện thị như thế nào là được.
hien thi profile tren google
Các bạn chờ khoảng 1 ngày sau Google sẽ index và update lại thông tin này cho bạn.
Chúc các bạn thành công!

Read more: http://www.webzoomz.info/2012/07/hien-thi-profile-tren-google-search.html#ixzz22lgGjcCf

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG