HostGator – Những lí do nên chọn hostgator khi bạn làm website

Hostgator   là hosting đang được hơn 5 triệu người tin dùng vì những lý do sau: Là nhà cung cấp hosting hàng đầu trên thế giới với hệ th... thumbnail 1 summary

Hostgator  là hosting đang được hơn 5 triệu người tin dùng vì những lý do sau:

  • Là nhà cung cấp hosting hàng đầu trên thế giới với hệ thống máy chủ mạnh, lớn.
  • Chi phí khá rẻ: với gói cước thấp nhất, bạn chỉ phải trả $3.96 một tháng (trả 3 năm)
  • Hỗ trợ cực tốt: mình đã dùng qua khá nhiều hosting của nước ngoài  nhưng hostgator là nhà cung cấp mà mình ưng ý nhất bởi dịch vụ support  cực tốt. Với live chat, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp 247.  Thậm chí kỹ thuật của hostgator sẵn sàng giúp bạn fix lỗi trong website  của bạn.
  • Không giới hạn băng thông, không giới hạn dung lượng lưu trữ.
  • Miễn phí Cpanel và còn nhiều nữa…

ĐĂNG KÝ NGAY HOSTGATOR

P/s : mình chạy hostgator được 2 năm rồi Grin , chạy 5 site mà nó vẫn nhanh thú thật là nó sướng quá .Bản thân tớ từng sử dụng nhiều hostting của US , Sin, Canada , Japan… chỉ thấy vài host là good .
Với các bạn tập làm web thì Gator là sự lựa chọn tốt.
Hôm nay ngồi buồn và cũng không có ý tưởng viết bài mới thì được biết có một coupon giảm tới 25% cho tất cả các gói hosting trên hostgator.  Cứ nghĩ là họ đùa nhưng khi kiểm tra thì quả đúng là như thế. Bạn có  thể mua hosting của hostgator với giá chỉ có $3.71/tháng mà thôi.
hostgator đã quá nổi tiếng và gần đây nó đã vượt qua cả DreamHost tại  Việt Nam khi hầu hết các blogger đều quảng bá cho hostgatorvà họ xứng  đáng nhận được sự tung hô với trên 5 triệu domain đang sử dụng dịch vụ  hosting của họ. Lý do đơn giản là vì các đợt khuyến mại khủng của DreamHost thường không dành cho Việt Nam, trong khi hostgatormở cho tất cả. Đó là lý do mà nhiều blogger chuyển hướng sang hostgator.
Tin2K5 đã dùng hostgatorkhoảng 2 năm và không hề có chút phàn nàn  mặc dù gói Baby của mình hiện phải gánh chịu tới 10 website những vẫn  chạy tốt. Đó là lý do mình không muốn chuyển sang các nhà cung cấp khác  ngay cả khi họ có những chiêu khuyến mại lớn.
Nói về các đợt giảm giá mạnh nhất tại hostgatorthì có lẽ Black Friday và Cyber Monday  luôn là thời kỳ cao điểm nhất nhưng lại chỉ diễn ra chóng vánh nên ít  ai may mắn mua được. Tuy nhiên, hôm nay bạn có thể hưởng một coupon giảm  giá 25% khi đăng ký bất kỳ gói hosting nào tạihostgator. Xem hình minh  họa.
HOSTGATOR25OFF HostGator   Những lí do nên chọn host này khi mới tập làm web
Bạn hãy thay coupon mặc định: SPRING mà HostGator tặng bạn thành coupon:PreSummer3year thì sẽ được hưởng 25% giảm giá cho tất cả các gói đến tận 3 năm.
Chúc các bạn thành công, không tin thì cứ thử test để biết thêm nhé!
Bài sau là cách đăng kí hostgator.Mình nghĩ ai mới bắt đầu làm web sẽ biết sẵn một ít vốn tiếng anh nên tớ sẽ nói sơ sơ thôi.
Bước 1: các bạn truy cập hostgator.com và click vào WEB HOSTING như mình khoanh tròntrong hình
hostgator register step1 HostGator   Những lí do nên chọn host này khi mới tập làm web , chọn
Bước 2: Chọn gói hosting phù hợp với mình. Hiện nay hostgator  cung cấp ba gói hosting là: Hatchling, Baby and Business. Gói Hatchling  phù hợp với những blog cá nhân và những người không có nhu cầu tạo  nhiều website. Gói Baby phù hợp với hầu hết bất kỳ mục  đích sử dụng chuyên nghiệp cũng như bắt đầu, bạn có thể tạo vô số  website với gói này. Gói business phù hợp cho những người có ý định mở  online store vì có free dedicated IP và private SSL. Ở đây mình chọn gói Baby.
hostgator hosting plan HostGator   Những lí do nên chọn host này khi mới tập làm web
Bước 3: nhập tên miền của bạn và coupon code.  Tên miền mình khuyến khích các bạn nên mua tại godaddy bởi godaddy hỗ  trợ DNS rất nhanh và tốt, giá cả cũng rất phải chăng. Coupon code mình  sử dụng ở đây là PreSummer3year – coupon code này sẽ giúp bạn giảm được 25% trên tổng số tiền phải trả.
hostgator register step3 HostGator   Những lí do nên chọn host này khi mới tập làm web
Bước 4: điền thông tin cá nhân và thông tin thanh toán cũng như chọn  thanh toán theo một tháng, sáu tháng, một năm, hai năm hay ba năm. Gói  hosting với thời gian sử dụng càng lâu thì giá càng rẻ. Bạn cần lưu ý  phần Security Pin gồm 4-8 số và bạn phải nhớ số này bởi vì khi bạn cần  hỗ trợ mà gọi điện thoại lên hostgator, người ta có thể sẽ hỏi số  Security Pin này.
hostgator register step4 HostGator   Những lí do nên chọn host này khi mới tập làm web
Bạn có thể chọn thanh toán bằng Credit card hoặc paypal trong phần  Payment Information. Mình khuyến khích các bạn nên chọn Paypal là hình  thức thanh toán.
hostgator register step4b HostGator   Những lí do nên chọn host này khi mới tập làm web
Bước 5: kiểm tra lại các thông tin bạn đã nhập vào và nhìn vào phần  Coupon credit xem đã được giảm giá chưa. Nếu được giảm giá thì bên cạnh  dòng Coupon Credit sẽ hiện lên cái Coupon code (ở đây là PreSummer3year)  Nếu mọi thứ ok bạn hãy nhấn nút CREATE ACCOUNT.
hostgator register step4c HostGator   Những lí do nên chọn host này khi mới tập làm web
Nếu bạn có đủ tiền trong paypal và thanh toán thành công, ngay sau đó  hostgator sẽ gửi cho bạn một email welcome kèm theo thông tin về  hosting của bạn. Bạn gần như có thể sử dụng ngay nhưng sau đó vài giờ,  hostgator sẽ email cho bạn và yêu cầu bạn verify tài khoản. Bạn hãy  reply cái email đó đính kèm theo mặt trước chứng minh thư của bạn mà  mình đã bảo bạn chuẩn bị ở phía trên để verify tài khoản của bạn.
Trong 6-12h tới, bạn sẽ có thể toàn quyền sử dụng tài khoản hosting của bạn tại hostgator.
Trường hợp khác , họ sẽ gọi cho bạn và đương nhiên bạn sẽ nói chuyện bằng tiếng anh.Cứ Yes yes là được.
Tất cả những bài viết trên được mình sưu tầm trên mạng và sửa chửa đôi chút cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG