Làm thế nào để thiết lập trang Google+ cho doanh nghiệp bạn.

Google+ đã mở ra nhiều cơ hội cho nhiều doanh nghiệp và các trang quảng bá thương hiệu.Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn thông t... thumbnail 1 summary

Google+ đã mở ra nhiều cơ hội cho nhiều doanh nghiệp và các trang quảng bá thương hiệu.Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin và ví dụ để thiết lập một trang Google+.Nếu bạn vẫn chưa tạo hồ sơ cá nhân trên Google+, việc đầu tiên cần làm chính là điều này ( bạn không thể đăng nhập dễ dàng vào trang kinh doanh từ màn hình chính Google+).
Hãy xem Cùng Google + để bắt đầu thiết lập hồ sơ cá nhân cuả bạn.
Còn nếu đã có một hồ sơ cá nhân, đây là cách để tạo một trang Google+ cho doanh nghiệp.
Trước tiên hãy tạo một trang trên Google+, và làm theo những bước dưới đây để bắt đầu thiết lập n.
CHỌN MỘT THỂ LOẠI

Bước đầu tiên trong việc tạo một trang Google+ là lưạ chọn từ 5 thể loại chính sau đây.

#1: Vùng kinh doanh hoặc địa điểm

Vùng kinh doanh hoặc địa điểm bao gồm bất kì vùng kinh doanh điạ phương- khách sạn, nhà hàng, các địa điểm, cửa hàng, dịch vụ. Nếu bạn chọn thể loại này, bạn sẽ phải hỏi ý kiến quốc gia nơi mà bạn thiết lập doanh nghiệp và số điện thoại chính ở đó.
Nếu Google tìm thấy kết quả phù hợp trên bản đồ Googles với số điện thoại của bạn, Google sẽ sử dụng thông tin này vào hồ sơ Google của bạn. Nếu không, bạn có thể thêm thông tin về doanh nghiệp của bạn và tiếp tục.

#2: Sản phẩm hoặc thương hiệu

Google+ đưa ra những mẫu trang phù hợp sản phẩm hoặc nhãn hàng bao gồm may mặc, ô tô, điện tử, hoặc dịch vụ tài chính.
Tại đây, bạn đăng nhập tên trang và website, tiếp theo chọn thể loại thích hợp bao gồm từ không gian, chiến lược đến một website, hoặc đơn giản bạn chỉ chọn thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hoặc một số điều khác.

#3: Công ty, Cơ Quan hoặc Tổ Chức

Loại tiếp theo, Công ty, cơ quan hoặc tổ chức bao gồm những trang cho các công ty, các cơ quan, tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận hoặc các tổ chức tương tự. Tại đây, bạn cũng đăng nhập tên trang và website của bạn, chọn một loại thích hợp với lựa chọn tương tự như trang sản phẩm hoặc thương hiệu hoặc đơn giản có thể chọn công ty, cơ quan hay tổ chức hoặc những cái khác.

#4: Nghệ thuật, giải trí hoặc thể thao

Những trang phim, TV, nhạc, sách, thể thao, và các chương trình được xem là phù hợp tốt cho lĩnh vực nghệ thuật, giải trí hoặc thể thao. Một lần nữa, bạn sẽ đăng nhập tên trang và website, chọn một loại phù hợp- lần này với sự sắp xếp khác nhau từ Album đến Website, hoặc đơn giản bạn có thể chọn giải trí, thể thao và một số điều khác.

#5: Lựa chọn khác

Bạn cảm thấy trang của bạn không phù hợp với những loại được đề cập ở trên, bạn có thể có lựa chọn khác, nơi bạn có thể đăng nhập tên trang và website mà không bị giới hạn bởi việc lựa chọn loại.
Đối với những trang bất cứ thể loại nào, bạn cũng phải chọn nội dung cho trang Google+ với những lưạ chọn phù hợp với tất cả người dùng, người dùng 18 tuổi trở lên, người dùng 21 tuổi trở lên, hoặc ghi chú rõ ràng nội dung có liên quan đến rượu. Sau đó, bạn sẽ đánh dấu vào khung cập nhật trang Google+ và đồng ý các điều khoản để tiếp tục.
Nên kiểm tra các điều khoản dịch vụ Google+ về thẩm quyền, thông tin truy cập, nội dung, dữ liệu, cuộc thi và kì hạn.

TÙY CHỈNH TRANG HỒ SƠ  CÁ NHÂN

Khi bạn chọn loại trang, bạn bắt đầu tùy chỉnh trang hồ sơ cá nhân.

#1: Thêm hình ảnh cá nhân và dòng ghi chú

Trước tiên, bạn sẽ được hỏi để thêm phần ghi chú (10 từ mô tả tốt nhất trang của bạn) và hồ sơ cá nhân.
Sau đó, thêm món hàng và nhấp vào Tiếp tục,bạn sẽ được hỏi để thêm từ về trang mới qua hồ sơ cá nhân Google+. Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng (hoặc hầu như không, vì vẫn chưa hoàn thành hồ sơ)  hãy nhấn Kết thúc để đến trang mới cuả bạn.

#2: Chỉnh sửa thông tin trang

Khi đọc lướt trang chào mừng, bạn sẽ muốn chính sửa thông tin trang. Nhấp vào biểu tượng hồ sơ ở đầu trang, bên trái khung tìm kiếm Google+ để đến hồ sơ của trang bạn. Tiếp theo đến phần Tab của bạn và chỉnh sửa hồ sơ.
Tại đây bạn có thể nhấn vào mọi thứ từ tên trang đến các liên kêt để nhập vào những thông tin về trang của bạn trong phần giới thiệu. Thời gian (những vùng kinh doanh hoặc các địa điểm), Website và thông tin liên lạc (điện thoai, email, skype,…). Cũng đảm bảo việc nhập thêm những đường liên kết đến trang của bạn ở mục giới thiệu phải sử dụng nút ”Link”, dưới ” Recommended Link”  để liên kết đến với hồ sơ xã hội khác, blog, bài đăng blog…

#3: Thêm hình ảnh đa sắc

Cuối cùng, khi nó xuất hiện phần thiết kế trang Google+ của bạn, thì bạn đưa những hình ảnh đa sắc của bạn vào. 5 bức ảnh này sẽ được hiển thị dưới tên trang và dòng ghi chú.
Nó tương tự như năm bức ảnh mà bạn có thể có trên trang Facebook của bạn. Trong khi chỉnh sửa hồ sơ, nhấp vào vùng ảnh được ghi chú “thêm các bức ảnh ở đây” và tải lên một hình ảnh trong mỗi vị trí 5 ảnh. Bạn có thể sử dụng hình ảnh khác nhau đại diện cho doanh nghiệp của bạn hoặc cắt giảm một cách sáng tạo một hình ảnh thành năm phần và mở rộng nó.
Xin chúc mừng! Trang Google+ của bạn đã sẵn sàng
Sau khi hồ sơ của bạn hoàn thành, bạn có thể bắt đầu đăng bài đến hồ sơ của bạn bằng cách thêm các cập nhật trạng thái, liên kết, hình ảnh và video giống như trên hồ sơ cá nhân Google+ . Nên viết một hoặc hai bài trước khi bạn dùng lựa chọn “Mở rộng từ” trong thanh bên phải  để thông báo trang của bạn đến những kết nối hồ sơ cá nhân của bạn.

THEO DÕI VÀ KẾT NỐI VỚI FANS CỦA BẠN

Vậy, sự khác biệt giữa trang Google+ và Facebook là gì? Vấn đề lớn nhất, tôi đã nhận thấy từ trước, thực tế bạn có thể theo dõi các fans của bạn và thêm họ vào những vòng kết nối.
Để tìm ra người thêm trang của bạn vào vòng kết nối của họ, bạn có thể kiểm tra thông báo của bạn theo dòng bên thanh bên trái. Bạn cũng có thể xem dưới vòng kết nối của bạn> Những người đã được thêm vào khu vực bằng cách nhấp vào biểu tượng vòng kết nối.
Trên màn hình này, bạn có thể kéo fans của bạn vào 1 hay nhiều hơn 4 vòng kết nối mặc định.
+Thành viên nhóm: Những người mà bạn sẽ chia sẻ thông tin sốt dẻo trong nội bộ. Đây là cách tốt để bạn chia sẻ tin mới công ty chỉ với những người mà bạn muốn họ biết nó.
+ Những người quan trọng: khác hàng trung thành hoặc đối tác thân thiết.
+ Khách hàng: Những người hoặc tổ chức bạn muốn xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn. Bạn có thể sử dụng vòng tròn này để gửi chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt.
+ Theo dõi: Những người bạn không biết trực tiếp, nhưng bạn lại cảm thấy hứng thú với bài đăng của họ.
Cũng như việc tạo hồ sơ cá nhân, bạn có thể thiết lập vòng kết nối mới.
Có nhiều cách để bạn có thể sử dụng vòng kết nối khách hàng thành công trong tiếp thị và truyền thông,  chẳng hạn như thiết lập vòng kết nối fans trong một vị trí cụ thể, và chia sẻ những cập nhật về những việc xảy ra cụ thể.
Các trường đại học có thể thiết lập vòng kết nối cho giảng viên, cựu sinh viên, sinh viên chưa tốt nghiệp, chưa tốt nghiệp và những sinh viên tiềm năng. Họ chia sẻ những cập nhật mới giữa họ với trường. Điều này có thể sẽ được thiết lập liên tục và không có điểm dừng.
Nó có nghĩa là bạn có thể theo dõi những cập nhật của fans, lời bình luận, tình trạng và +1 cập nhật của họ như của trang bạn. Chức năng 1 fan page Facebook để tương tác với một hồ sơ cá nhân trên Facebook thì không tồn tại, nhưng lại có ở google+. Fans sẽ thấy sự tương tác của bạn với cập nhật của họ trong thông báo của họ!
Theo tôi, đây là cách có tác dụng cao cho các doanh nghiệp và thương hiệu để giao tiếp với  các khách hàng.
Ví dụ, nếu có một điều phàn nàn, Google+ có thể trả lời công khai trên trang của họ, và cá nhân người sử dụng Google+ bằng cách trưc tiếp gửi cập nhật tình trạng đến họ. Với những trang facebook chỉ có thể hồi âm trên tường, không thể trực tiếp giao tiếp với người sử dụng facebook.

KẾT NỐI TRANG GOOGLE+ ĐẾN WEBSITE CUẢ BẠN

Bạn có thể sử dụng Công cụ Google+ để kết nối trang Google+  đến website  của bạn. Hiện tại chỉ có những biểu tượng tạo sẵn,  biểu tượng chính thức sẽ nhanh chóng được sử dụng.
Bất kể bạn có muốn thêm biểu tượng cho website của bạn hay không, bạn cũng sẽ muốn kết nối trang Google+ của bạn để trang web của bạn chỉ đơn giản vì lợi ích tìm kiếm
Kết nối trực tiếp Google+badge cho phép khách truy cập tìm trang Google+ và thêm vào vòng tròn của họ, một cách trực tiếp từ những kết quả tìm kiếm Google+.  Để làm điều này, đơn giản bạn chỉ thêm đoạn mã sau vào giữa  <head> </head> tags trên website của bạn.
<link href=”{plusPageUrl}” rel=”publisher” />
Thay thế {plusPageUrl} vói URL trang Google+ của bạn. Những người ghé thăm sẽ có thể thêm trang Google+ cuả bạn đến vòng tròn kết nối cuả họ thông qua kết quả tìm kiếm.

7  VÍ DỤ TRÊN TRANG GOOGLE+

Nếu bạn đang cần cảm hứng sáng tạo, đây là một vài cách thiết lập trang Google+ cho những người có nhiệt huyết với Social media.

#1: Social Media Examiner

Danh dách những trang Google tốt sẽ không hoàn thiện nếu không có Social Media Examiner.

#2: Social Media Explorer

Những trang Google+ của Social Media Explorer với dòng cam kết về giáo dục và thông tin hoàn hảo với hình ảnh đặc sắc.

#3: Mashable

Mashable đã xuất hiện, và chỉ tồn tại trong thời gian  vào những ngày đầu Google+, và bây giờ lại xuất hiện một lần nữa.

#4:Search Engine Land

Mặc dù điều Google+ nhắm đến là tiếp thị, nhưng Search Engine Land cũng cung cấp tin tức Social Media trong phạm vi rộng, đặc biệt khi Google+ được đề cập.

#5: HootSuite

Hootsuite hiển thị sự đa dạng của nó thông qua những biểu tượng cảm xúc đa dạng trong hình ảnh đa sắc.

#6: Google+

Trang khác mà phải có trong bất kì danh sách trang Google+, đó là trang Google+ cá nhân.

#7: Twitter

Mặc dù Twitter vẫn chưa chủ động, nhưng nó hoạt động tích cực trong việc thiết lập một trang thương hiệu trên Google+.

BẠN NGHĨ THẾ NÀO VỀ TRANG GOOGLE+?

Bạn đã bắt đầu cuộc thử nghiệm trang Google+ cho website, thương hiêu hay doanh nghiệp của bạn chưa? Hãy cho chúng tôi biết kinh nghiệm của bạn, và những lời khuyên mà bạn muốn chia sẻ cho những người mới sử dụng và những trang Google+ tốt nhất bạn đã biết!
không? Nếu vậy, hãy cho tôi biết biết bằng cách để lại ý kiến của bạn trong Comment Box.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG