ĐỐI TÁC QUẢNG CÁO GOOGLE TẠI VIỆT NAM

Hiện tại trên thị trường Việt Nam có khá nhiều doanh nghiệp tự xưng là đối tác quảng cáo của Google (Google AdWords Certified Partner). Tr... thumbnail 1 summary

Hiện tại trên thị trường Việt Nam có khá nhiều doanh nghiệp tự xưng là đối tác quảng cáo của Google (Google AdWords Certified Partner). Trên thực tế, phần lớn các doanh nghiệp chưa hề đạt được danh hiệu đó.
A. Làm thế nào để một doanh nghiệp trở thành đối tác quảng cáo được chứng nhận của Google?

Theo chương trình đối tác mới được Google công bố ngày 27/04/2010, để trở thành đối tác quảng cáo được chứng nhận của Google (Google AdWords Certified Partner), doanh nghiệp cần phải đạt được những tiêu chí sau:

  1. Sở hữu 01 trung tâm quản trị khách hàng Google AdWords (My Client Center - MCC) và không vi phạm bất kỳ điều kiện nào của chương trình.
  2. Duy trì tối thiểu 10,000 USD chi phí quảng cáo trong trung tâm quản trị khách hàng trong ít nhất 90 ngày.
  3. Vượt qua kỳ thi Google Advertising Fundamental Exam (G.A.F)
  4. Vượt qua 1 trong 3 kỳ thi nâng cao dưới đây:
  • Search Advertising Advanced Exam (kỳ thi quảng cáo tìm kiếm nâng cao): bao gồm các kỹ năng nâng cao để quản lý các chiến dịch AdWords.
  • Google Display Advertising Exam (kỳ thi quảng cáo hiển thị hình ảnh): bao gồm các kỹ năng nâng cao để quảng cáo trên YouTube và mạng nội dung của Google.
  • Reporting & Analysis Advanced Exam (kỳ thi báo cáo & phân tích nâng cao): bao gồm các kỹ năng nâng cao để tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo bằng Google Analytics, trình tối ưu hoá website, khai thác hệ thống báo cáo của AdWords và các kỹ thuật phân tích khác
B. Làm thế nào để phân biệt doanh nghiệp đối tác thật - giả?
Với các doanh nghiệp là các đối tác được chứng nhận, Google sẽ cung cấp một logo và một trang web trên Google giới thiệu chi tiết về doanh nghiệp đó. Để biết được doạnh nghiệp là đối tác thật, bạn chỉ cần click vào logo “Google AdWords Certified Partner”, bạn phải được dẫn đến website của Google chứa thông tin về doanh nghiệp đó.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG