Xây dựng hệ thống Link Pyramid - Topic cũ nhưng vẫn mới

Một website muốn đạt được thứ hạng cao thì phải có một kế hoạch lâu dài về chiến lược link-building như  xây dựng hệ thống link wheel , PR t... thumbnail 1 summary
Một website muốn đạt được thứ hạng cao thì phải có một kế hoạch lâu dài về chiến lược link-building như xây dựng hệ thống link wheel, PR trên các social network… và xây dựng một hệ thống Link Pyramid (mô hình kim tự tháp).

Link Pyramid là gì?

Link Pyramid là một định nghĩa của chiến thuật xây dựng link theo mô hình kim tự tháp. Theo hình minh họa thì nó gồm 3 TIER và được liên kết nối tiếp nhau với đích là trang chủ. Mục đích của phương pháp xây dựng hệ thống Link Pyramid là để nâng hạng những keyword khó có các đối thủ cạnh tranh nhiều và thứ hạng cao.

Xây dựng Link Pyramid như thế nào?

Công ty DANAGODL đã áp dụng phương pháp 4 tầng Pyramid đối với website cung cấp dịch vụ seo.

Tầng thứ đầu tiên sử dụng từ 4-6 web 2.0 có PR từ 7-9, các link được trỏ chéo với nhau và hướng về trang chủ. Tầng tiếp theo sử dụng từ 8-12 web 2.0 có PR từ 4-7, các link trỏ về tầng đầu tiên. Tầng thứ 3 sử dụng các Bookmarking PR từ 4-8, các link trỏ về trang đích và tầng 2. Tầng cuối cùng sử dụng forum profile links, các link trỏ về tầng thứ 1 và tầng thứ 3.
Lưu ý: Số lượng các web 2.0 sẽ tăng theo các tầng, ví dụ tầng 1 là 6 web 2.0 thì tầng thứ 2 ít nhất là 12 web 2.0. Nếu có thể đầu tư lâu dài thì nên chọn số lượng tăng gấp 5 lần là hợp lý. Các bạn có thể tham khảo hình minh họa dưới đây.




Hiện nay trên mạng có rất nhiều phương pháp xây dựng hệ thống Link Pyramid, các bạn hãy tìm hiểu và tự tạo ra phương pháp cho riêng hướng đi của mình.

Theo seogiatot.com

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG