Phương pháp làm tăng tỉ lệ CTR trong quảng cáo Google Adwords

Làm thế nào để bạn có thể tăng tỉ lệ CTR lên . Sau đây kythuatmarketing.com sẽ giới thiệu đến cho bạn những phương pháp mang lại tỉ lệ CTR... thumbnail 1 summary


  • Làm thế nào để bạn có thể tăng tỉ lệ CTR lên . Sau đây kythuatmarketing.com sẽ giới thiệu đến cho bạn những phương pháp mang lại tỉ lệ CTR hiệu quả

1. Bật Sitelink trong quảng cáo Adwords

  • Sitelink sẽ giúp bạn mở rộng quảng cáo với những liên kết liên quan. Bạn nên bật sitelink lên thay vì chỉ sử dụng cùng một URL duy nhất. Có thể nói, trung bình độ tăng CTR khi mở Sitelink là 30% so với quảng cáo không có Sitelink.
sitelink Phương pháp làm tăng tỉ lệ CTR trong quảng cáo Google Adwords
Bật sitelink trong google adword
adsitelinks where Phương pháp làm tăng tỉ lệ CTR trong quảng cáo Google Adwords

2.Liên kết Google Place với chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng location

  • Quảng cáo có thể được tin tưởng hơn nếu bạn mở rộng quảng cáo bằng extension location. Vì ngoài dòng mô tả quảng cáo bạn còn có thêm thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại. Việc này rất tốt cho việc phát triển thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Và bạn cũng có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng gần khu vực bạn ở.
map Phương pháp làm tăng tỉ lệ CTR trong quảng cáo Google Adwords
bật Location extensions
locationextensions where Phương pháp làm tăng tỉ lệ CTR trong quảng cáo Google Adwords

3.Tìm kiếm các đánh giá để hiển thị phần mở rộng Seller Rating

Untitled1 Phương pháp làm tăng tỉ lệ CTR trong quảng cáo Google Adwords
  • Khi có phần mở rộng này, khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng bạn hơn. Phần mở rộng hiển thị những ngôi sao biểu trưng cho sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những ngôi sao này được Google thu thập từ các đánh giá của khách hàng trên các website bán sản phẩm. 17% là con số gia tăng tỉ lệ CTR hơn so với quảng cáo không có phần mở rộng Seller Rating.
  • Nếu cửa hàng online của bạn được vào Google Product Search, bạn sẽ có hơn 4 sao, và chắc chắn rằng có tối thiểu 30 đánh giá, bạn sẽ được tự động tìm được seller rating trong quảng cáo.

4.Liên kết một Merchant Center vào chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng sản phẩm

  • Bạn đã bao giờ thấy product extension trong Adwords chưa? Đó là một phần rất thú vị trong quảng cáo Adwords. Product extension cho phép bạn sử dụng Google Merchant Center để làm nổi bật sản phẩm của bạn ngay trên quảng cáo. Với Product Extension thì giá thầu CPC sẽ bằng nhau ở phần text quảng cáo hay phần mở rộng.
Untitled Phương pháp làm tăng tỉ lệ CTR trong quảng cáo Google Adwords
bật Product extensions
productextensions where Phương pháp làm tăng tỉ lệ CTR trong quảng cáo Google Adwords
Nguồn internet

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG