Hướng dẫn cách nâng cấp giao diện 2011 cho trang hâm mộ trên Facebook

Xem thêm: Những điều cần biết về giao diện trang hâm mộ mới trên Facebook năm 2011 Bước 1: đăng nhập tài khoản admin của lý trang hâm mộ m... thumbnail 1 summary
Xem thêm: Những điều cần biết về giao diện trang hâm mộ mới trên Facebook năm 2011

Bước 1: đăng nhập tài khoản admin của lý trang hâm mộ mà bạn muốn nâng cấp giao diện.

Bước 2: bấm vào link sau để tới nơi đăng ký nâng cấp giao diện: http://www.facebook.com/pages/status/

Bước 3: bấm vào nút Upgrade cho trang mà bạn muốn nâng cấp, sau đó bấm vào Tour để xem giới thiệu chung về vị trí và công việc của các hạng mục trong giao diện mới.

Bước 4: Xem kết quả trước và sau: http://www.facebook.com/vntravel

Trước khi nâng cấp (giao diện năm 2010)


Sau khi nâng cấp (giao diện năm 2011). Đẹp và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Chúc thành công ! 

Xem thêm: Những điều cần biết về giao diện trang hâm mộ mới trên Facebook năm 2011


Facebook Page Redesign 2011: All You Need to Know

Hôm nay Facebook ra mắt một thiết kế lớn và mở rộng các chức năng của trang của mình cho các doanh nghiệp, thương hiệu, truyền thông, và con số công cộng. Cách bố trí Trang bây giờ sẽ phù hợp với thiết kế lại tháng mười hai hồ sơ người dùng, với một bảng điều khiển di chuyển bên trái thay thế các tab ở trên tường. Trang quản trị viên cũng sẽ có thể đăng nhập như là trang của họ, cho họ quyền truy cập vào Facebook và các thông báo email về hoạt động trên trang của họ, và các tùy chọn khác.

Trang quản trị viên sẽ bắt đầu nhìn thấy một bản xem trước và tour du lịch của ngày hôm nay tính năng mới, và sẽ có sự lựa chọn tự nguyện nâng cấp cho đến khi 10 tháng 3 khi tất cả các trang sẽ được tự động chuyển sang thiết kế lại.



Giao diện mới


Người dùng điều hướng giữa các thông tin của Trang, tường, và các ứng dụng của bên thứ ba tab bằng cách sử dụng một bảng điều khiển các liên kết ở phía bên trái của trang bên dưới các hình ảnh hồ sơ. Giấy phép tên bảng tab dài hơn, mặc dù nó vẫn chỉ hiển thị các tab trên sáu lần. Khi không có các tab phía trước dài và trung tâm, các thiết kế lại có thể làm giảm tần suất mà người sử dụng truy cập các tab khác với tab đích mặc định.

Tương tự như các profile người dùng được thiết kế lại, trang có một Photostrip trên các bức tường có hiển thị các bức ảnh mới nhất của Trang đã được dán nhãn tự in Những hình ảnh profile là hơi giảm kích thước từ 200 x 600 điểm ảnh tới 180 x 540. Các blurb Giới đã chuyển từ tab tường đến tab thông tin.




Người dùng sẽ thấy một người bạn chung và lợi ích của bảng điều khiển phía trên bên phải hiển thị những người bạn cũng như các trang, và các Thích người sử dụng và Trang đều có chung. Các trang sẽ có tùy chọn để Giống như các trang, không chỉ yêu thích của họ, và tính năng "Trang Chủ". Liên kết và bức ảnh profile của các Thích và quản trị viên có thể được hiển thị bên dưới bảng điều khiển, sắp xếp lại thông qua phần mới "Nổi" của Edit Page giao diện admin.

Bài viết liên quan Wall Filter

Trang quản trị viên có thể lựa chọn giữa một "Tất cả mọi người" và một bài tab Trang mặc định chỉ dành cho các bức tường. Thay vì hiển thị một dòng đảo ngược thứ tự thời gian của bài viết, các tab Mọi người đều Showa người sử dụng Facebook nghĩ rằng bài viết sẽ là phù hợp nhất. Gần đây các bài viết của bạn bè, bài viết của người dùng khác trong cùng một ngôn ngữ hay quốc gia, và các bài viết đã nhận được rất nhiều ý kiến Thích và sẽ bong bóng lên hàng đầu.



Admins Can “Use Facebook as Page”


Trang quản trị viên có thể chọn để "Sử dụng Facebook như là Trang"từ trình đơn thả xuống Tài khoản ở góc trên bên phải của Facebook. Quản trị viên sau đó sẽ thấy một phiên bản đặc biệt của chrome trang web nơi họ có thể đăng bài và bình luận xung quanh các trang web dưới bí danh Trang của họ. Từ trang có thể bây giờ Giống như những trang, quản trị viên thấy một nguồn tin của thông tin cập nhật từ Thích trang.

Các thông báo thả xuống trên thanh điều hướng trên cùng cho thấy các bài viết của thành nhất và lời bình cho các trang quản trị viên đang sử dụng. Các yêu cầu kết bạn thả xuống cho thấy nhiều Thích của họ Trang đã nhận được từ các trang web của admin mới nhất được sử dụng như trang của họ.

Để đáp ứng yêu cầu thường xuyên, Facebook quản trị viên bây giờ có thể bật các thông báo email để cảnh báo họ về các hoạt động trên trang của họ thông qua các tab "của bạn Cài đặt" của giao diện Edit admin Trang. Những email này có thể được áp đảo cho phổ biến Các trang nhận được hàng ngàn bài viết và ý kiến một ngày, nhưng chắc chắn sẽ giúp nhỏ trang ở chu đáo cho cộng đồng fan hâm mộ của họ.


API Không Thay đổi

Được thiết kế lại trang không ảnh hưởng đến các API Trang, do đó, các nhà phát triển không cần phải lo lắng về việc phá vỡ các ứng dụng của họ. Các tab mở rộng không gian tên trong bảng điều hướng mới có nghĩa là phát triển có thể thử sử dụng lâu hơn, tiêu đề mô tả nhiều hơn khi ứng dụng của họ được cài đặt như tab.



Một nâng cấp, không chỉ là một thiết kế lại

Khi người dùng đã phát triển quen thuộc với các cấu hình mới trong hai tháng qua, nó sẽ dễ dàng cho họ để thích nghi với thiết kế lại này. Cũng như tạo ra một trải nghiệm duyệt web phù hợp hơn, Facebook đã cấp nhiều yêu cầu từ cộng đồng admin Trang. Nhược điểm duy nhất tiềm năng là các vị trí ít nổi bật của các liên kết đến các tab có thể làm giảm việc sử dụng chúng.



Trong tất cả những thay đổi có lợi, các bức tường Mọi người đều lọc đặc biệt sẽ làm cho người sử dụng chắc chắn xem nội dung chất lượng cao mỗi khi họ ghé thăm một trang. Điều này sẽ củng cố niềm tin trong thương hiệu và doanh nghiệp mà người sử dụng trực tiếp tới trang của họ sẽ có một kinh nghiệm, thú vị hấp dẫn. Điều này sẽ lần lượt dẫn họ chi tiêu nhiều hơn vào quảng cáo của Facebook rằng lưu lượng truy cập đến trang của họ, tạo nên thu nhập nhiều hơn cho Facebook.

Quản trị viên quan tâm đến thông tin thêm có thể kiểm tra các Trung tâm Trợ giúp, các trang tải về Hướng dẫn, và Facebook Tiếp thị Kinh Thánh của chúng tôi, hướng dẫn toàn diện để tiếp thị thương hiệu trên Facebook.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG