Quản lý backlink website bằng 1 thao tác nhúng mã code

Tiếp phần 2 AHREFS.COM  : Mình sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí request đồng thời quản lý OFFPAGE hiệu quả hơn. Để sử dụng được các chức năng n... thumbnail 1 summary
Tiếp phần 2 AHREFS.COM : Mình sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí request đồng thời quản lý OFFPAGE hiệu quả hơn. Để sử dụng được các chức năng này điều đầu tiên bạn phải có tài khoản đã đăng ký như phần 1 sau đó bạn làm theo các bước sau.

Bước 1 : Chọn tab REPORT. Ở dưới cùng bên trái có 1 link như hình dưới, bạn nhấn link đó để add domain website bạn cần quản lý

Bước 2 : Nhập thông tin cùng với các từ khóa, tiêu đề của website bạn quản lý

Bước 3 : Xác nhận thông tin theo 1 trong 3 cách như hình dưới. Nhưng lời khuyên và kinh nghiệm của mình đã trải qua từ K&K Fashion là bạn nên chọn phương thức thứ 2 là tạo file html rồi điền mã coding vào sau đó upload lên hosting. Còn những ai dùng coding thì có thể chọn cách 1 đưa vào thẻ head 1 đoạn thẻ meta do ahrefs cung cấp. Sau khi hoàn tất các bạn nhấn nút xác nhận rồi chờ AHREFS kích hoạt

Bước 4 : Quá trình kích hoạt diễn ra nhanh nhất là 5 phút sau đó, chậm nhất là 24h. Trạng thái kích hoạt sẽ có biểu tượng đã đánh dấu như hình dưới. Nếu chưa kích hoạt thì biểu tượng sẽ có dấu !. Lúc đó bạn xem quá trình mình làm bước 3 có sai gì không

Bước 5 : AHREFS đã kích hoạt cho bạn bạn chỉ cần click vào domain đã add vào để xem thông tin quản lý phần backlink của Website


Bước 6 : Ở bước này mà tùy thuộc vào kinh nghiệm của mỗi SEOer mà đánh giá website bạn tốt hay không nhờ link. Trong các bức hình sau sẽ có các những thông số bạn cần. Mình chỉ giải thích tổng thể sơ qua nó làm những gì thôi

Những tấm hình đầu tiên này cho thấy biểu đồ tổng quan thông số các backlink, subdomain, referring page, anchor đang có số lượng nhiều trong website của bạn

Tấm hình ở mục tab BACKLINK cho biết các backlink bạn đang sở hữu dưới dạng hình thức nào. Nó có thể là dạng text, image và có follow hay không v.v.. Bạn cũng nên nhìn các nút gần như filter, SERP có các biểu tượng. Bạn vào đó bạn sẽ khám phá những điều bất ngờ. Ở đây AHREFS cho biết bạn rõ về link mình hơn

Tấm hình ở mục tab PAGE cho biết các trang bạn có bao nhiêu backlink, thứ hạng trang đó có backlink tốt về site bạn không v.v…

Tương tự với hình tiếp theo là tag SUBDOMAIN áp dụng cho các domain con



Đặc biệt một phần không thể thiếu ở tab kế tiếp đó là tab ANCHOR. Từ tab ANCHOR này cho các bạn thông số nhiều về các từ khóa mà bạn đang đặt link ở các trang khác và chất lượng nó như thế nào. Qua đó bạn áp dụng chính sách thay đổi phù hợp cho mình


Ngoài ra có một số tab khác như ở hình dưới các bạn tự tìm hiểu nhé.
Kết luận : Đây là một công cụ quản lý backlink hiệu quả cho website của bạn cũng như nghiên cứu đối thủ đang làm với bạn trong cùng lĩnh vực của mình. Tại đây bạn nên tìm hiểu rõ bản thân website bạn có những gì, chính sách link của bạn có hiệu quả không v.v… Từ đó bạn đưa ra những phương thức đi backlink hiệu quả hơn.

Bài viết đã kết thúc về vấn đề quản lý backlinnk hiệu quả bằng công cụ AHREFS.COM. Mong các bạn giúp mình bằng cách vote cho mình +1 2 trang này nhé

http://kkfashion.vn
http://kkfashion.vn/home/tin-tuc/Diu_dang_va_nu_tinh_voi_vay_xoe_150.html
Mỗi nút +1 của các bạn là lời động viên mình viết ra những bài viết tốt hơn cũng như giúp mình tăng thứ hạng cao hơn trên google. Chân thành cảm ơn các bạn vì những gì các bạn đã cho mình trong cộng đồng SEO.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG