Cách tạo Group - Nhóm trên Facebook

How to Create a Facebook Group | How to create a group on facebook Tạo Facebook nhóm và làm cho họ về bất cứ điều gì bạn muốn. Quan tâm đ... thumbnail 1 summary

How to Create a Facebook Group | How to create a group on facebook

Tạo Facebook nhóm và làm cho họ về bất cứ điều gì bạn muốn. Quan tâm đến Star Trek? Tạo một fan hâm mộ Star Trek Facebook nhóm. Giống như làm vườn? Tạo một nhóm Facebook để được tư vấn làm vườn. Có bệnh ung thư? Tạo một nhóm hỗ trợ bệnh ung thư Facebook. Lấy ý tưởng? Dưới đây là một hướng dẫn nhanh về cách bạn có thể tạo nhóm rất riêng của Facebook của bạn. 


Mức độ: Dễ 
Thời gian cần thiết: 2 phút 
Dưới đây là như thế nào: 

1. Đăng nhập vào Facebook. Bạn không thể tạo một nhóm Facebook, trừ khi bạn là một thành viên của Facebook và được logged in 

2. Nhấp vào nhóm "" liên kết trong trình đơn chính ở bên trái của trang. 

3. Sau đó bấm vào "Create a New Group" nút trên trang Groups :http://www.facebook.com/groups/create.php

4. Điền vào biểu mẫu Facebook tạo nhóm. Nó sẽ hỏi bạn các câu hỏi để giúp bạn xây dựng nhóm mới Facebook của bạn. Khi bạn hoàn tất việc điền vào mẫu, nhấp vào "Tạo Nhóm" ở dưới cùng của trang. 

5. Tải lên một hình ảnh cho nhóm của bạn. Cần một cái gì đó liên quan đến chủ đề của nhóm Facebook của bạn. Chọn một hình ảnh từ máy tính của bạn và bấm "Gửi tác phẩm". 

6. Sau khi bạn đã tải lên một bức ảnh, nhấp vào "Tiếp tục". 

7. Mời thành viên tham gia nhóm Facebook của bạn. Bạn có thể mời bạn bè Facebook bằng cách chọn chúng từ danh sách bạn bè tìm thấy trên trang. Hoặc, chọn những người bạn khác, chưa được trên Facebook, bằng cách thêm địa chỉ email của họ vào hộp địa chỉ email đó là trực thuộc chống lại danh sách. Khi bạn đã hoàn tất mời bạn bè để tham gia nhóm Facebook của bạn nhấp vào "Thêm". 

8. Nhấp "Finish và xem" ở đầu trang để kết thúc việc tạo nhóm Facebook của bạn. 

9. Facebook Nhóm của bạn bây giờ là tạo ra. Bạn có thể bắt đầu thêm các cuộc thảo luận, tin nhắn, video, hình ảnh và các mặt hàng khác vào nhóm Facebook của bạn.

Dịch bởi :  

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG