Hướng dẫn sử dụng chat và các ký tự type emoticon trong Facebook


  

How To Chat On Facebook ? 




Phần 1 : Tìm hiểu những cách làm thế nào để chat trên facebook

Facebook Chat là cũng giống như chat trên Yahoo! , mục đích dùng để trò chuyện trực tiếp trên Facebook, thực sự là khá dễ dàng. Bạn chỉ cần một tài khoản Facebook để chat ngay trên Facebook , không cần phải tải về hay cài đặt.


Khi bạn đăng nhập vào Facebook là bạn tự động đăng nhập vào Facebook Chat, do đó bạn có thể trò chuyện trên Facebook. Chỉ cần vào trang Facebook của bạn và bạn có thể bắt đầu trò chuyện trên Facebook ngay.

Ở cuối mỗi trang Facebook bạn sẽ thấy Facebook Chat công cụ của bạn. Việc đầu tiên của ba công cụ Chat Facebook là bạn công cụ trực tuyến. Điều này chỉ đơn giản nói với bạn mà của Facebook bạn bè của bạn là đúng tuyến ngay bây giờ. Các công cụ Chat Facebook tiếp theo là thông báo mà sẽ cho bạn biết nếu bạn có bất cứ thông báo Facebook mới ngay từ công cụ. Công cụ thứ ba trong Facebook Chat là công cụ trò chuyện trực tuyến. 



Phần 2 : Bắt đầu sử dụng facebook chat



Trước tiên, hãy kiểm tra xem có của bạn bè của bạn hiện tại đang trực tuyến để bạn có thể trò chuyện với họ. Để làm điều này vào Online "Friends" công cụ ở dưới cùng của trang Facebook của bạn và xem ai có một dấu chấm màu xanh bên cạnh tên của họ và những người có mặt tròn.

Một dấu chấm màu xanh bên cạnh tên của một ai đó có nghĩa là họ đang trực tuyến và bạn có thể bắt đầu chat với họ. Một mặt trăng có nghĩa là họ không được trực tuyến cho ít nhất 10 phút.

Nhấp vào tên của người nào có một dấu chấm màu xanh bên cạnh tên của họ. Một hộp trò chuyện sẽ bật lên. Chỉ cần gõ thông điệp của bạn vào ô, nhấn Enter, và bạn đã bắt đầu trò chuyện.

Gửi tin nhắn đến Facebook của bạn bè, ngay cả nếu họ không trực tuyến. Nhấp vào tên của bất cứ ai trong danh sách của bạn và để lại cho họ một tin nhắn. Họ sẽ nhận được thông báo khi họ online.

Thông điệp của bạn tới họ sẽ hiển thị ở dưới cùng của trình duyệt của họ khi họ online. Họ sẽ được thông báo về tin nhắn của bạn để họ có thể trò chuyện lại cho bạn. Tất cả họ phải làm để trò chuyện trở lại là tin nhắn cho bạn trong cửa sổ chat của họ. 


Phần 3 : Sử dụng tín hiệu âm thanh với Facebook Chat

Một số người thích để có một âm thanh phát lên mỗi khi họ nhận được một tin nhắn mới trên Facebook. Một số người không muốn máy tính của họ làm cho tiếng ồn cả ngày dài. Điều này chắc chắn là một sự lựa chọn cá nhân và Facebook Chat cho phép bạn làm được điều đó.

Bạn có thể dễ dàng bật / tắt tùy chọn thông báo tin nhắn của bạn trên Facebook Chat. Chỉ cần nhấp vào trình đơn trò chuyện và sau đó nhấp vào liên kết thiết lập trong cửa sổ bật. Trong trường hợp bạn thấy tùy chọn nói là "Play Sound cho New Thông điệp", bạn có thể hoặc bấm vào nó hoặc tắt. 


Phần 4 : Smile và mặt cười cho Facebook Chat

Có, bạn có thể sử dụng mặt cười và biểu tượng cảm xúc trong tin nhắn chat Facebook của bạn . Dưới đây là những ký tự trong số những người bạn có thể sử dụng:

Code:
smile:-)  :) :] =)   
tongue:-P :P :-p  :p =P 
wink;-) ;)  
grin:-D :D =D    
curly lips:3  
kiss:-* :*  
grumpy>:( >:-(   
glasses8-) 8) B-)  B)  
sunglasses8-| 8|  B-| B|   
upset>:O  >:-O >:o >:-o  
confusedo.O O.o    
shark(^^^)   
gasp:-O :O :-o  :o  
pacman:v   
squint-_-  
devil3:)  3:-)  
unsure:/ :-/ :\  :-\   
frown:-(  :( :[ =(  
cry:'(  
Chris Putnam:putnam:   
robot:|]   
heart<3   
angelO:)  O:-)   
kiki^_^  
penguin<(")


Phần 5 : Xoá lịch sử chat của bạn trên FB Chat

Rất nhiều người muốn xoá lịch sử trò chuyện của họ sau khi trò chuyện. Điều này sẽ giúp những người khác không đọc những gì họ đã viết. Nếu bạn muốn xóa lịch sử trò chuyện của bạn sau khi chat chỉ cần bấm vào "Lịch sử Clear Chat" liên kết được tìm thấy ở trên cùng của cửa sổ chat.

Nếu bạn muốn xem qua cái gì bạn đã viết, nhưng mà chưa được xóa bỏ, chỉ cần mở cửa sổ chat bạn sử dụng để trò chuyện với người mà bạn muốn đọc về. Bạn sẽ không thể đọc cuộc trò chuyện cũ . Mặc dù vậy, cũng không phải bạn có thể xem lịch sử trò chuyện giữa bạn và một người không phải đang trực tuyến. Hy vọng rằng các tùy chọn này sẽ đến sớm. 



Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG