Đem Facebook về Desktop của bạn

Những ứng dụng đem những thông tin tại trang Facebook của mình về máy tính giúp bạn quản lý nhanh hơn những tin nhắn , comment , bạn bè…..mà... thumbnail 1 summary
Những ứng dụng đem những thông tin tại trang Facebook của mình về máy tính giúp bạn quản lý nhanh hơn những tin nhắn , comment , bạn bè…..mà không cần phải truy cập vào Facebook . Đặc biệt hơn những ứng dụng như thế này sẽ khắc phục được một phần nào thực trạng các nhà cung cấp mạng tại Việt Nam đã lần lượt chặn Facebook , khiến nhiều fan của Facebook mất liên lạc với bạn bè của họ . Sau đây là 13 ứng dụng tốt nhất giúp bạn đem những thông tin của mình ở Facebook về máy tính .


1. Fishbowl

FishBowl là một ứng dụng được xây dựng trên Microsoft Silverlight 4 , ứng dụng này giúp bạn quản lý những tin nhắn , lời mời kết bạn , comment…ngay trên desktop . FishBowl giống như là một trình duyệt Mini khi truy cập vào Facebook , các bạn có thể kéo thả các hình ảnh hoặc các Tabs giúp bạn có thể sắp xếp bố cục theo ý mình .
2. Facebook Desktop
facebookdesktop.png” alt=”" width=”400″ height=”400″ />
Đây là một ứng dụng nhỏ gọn , ít tốn bộ nhớ giúp bạn quản lý những tin nhắn , kết bạn , tường nhà , Pokes trên Facebook .
3. Seesmic for Facebook
Ban đầu , ứng dụng này được viết dựa trên Adobe AIR , sau đó Seesmic đã phát triển ứng dụng này trên windows và đã tích hợp quản lý tài khoản Twitter trên ứng dụng này . Seesmic for facebook sử dụng Facebook Connect để cập nhật tình trạng tài khoản Facebook và Twitter của bạn .
4. TweetDeck
Ứng dụng này giúp bạn gửi tin nhắn lên Facebook và Twitter riêng lẻ hoặc cùng lúc . Ngoài ra ứng dụng này còn có chức năng trò chuyện trực tiếp với bạn bè qua Facebook .
5. Notifications 2
Facebook Notification 2 là một ứng dụng nhỏ gọn miễn phí giúp bạn kiểm tra các tin nhắn , lời mời kết bạn hoặc bất kỳ hoạt động nào trên tài khoản Facebook của bạn , nó còn cho phép bạn soạn tin nhắn và gửi cho bạn bè bất kỳ lúc nào .
6. FBQuick
FbQuick giúp bạn nhanh chóng kiểm tra những thông báo của Facebook mà không cần phải mở trang web .
7. Bloom

Bloom là một ứng dụng multi-platform cho phép bạn tải ảnh lên, tải về các album, và xem ảnh của bạn bè mà không cần lướt vào các trang Facebook. Nó cho phép bạn thêm chú thích cho hình ảnh, xoay chúng trước khi bạn tải lên, và tag hình ảnh .
8. FB Photo Uploader
Đây là một ứng dụng xây dựng trên nền tảng Java cho phép bạn upload ảnh lên Facebook nhanh chóng .
9. Flair
Flair là một ứng dụng nhỏ thông báo cho bạn khi có một người nào đó muốn kết bạn với bạn .
10. Facebook Tray Notify
Đây là một ứng dụng cho phép hiện những thông tin quan trọng ở Facebook lên thanh taskbar trong máy tính .
11. FaceDesk
FaceDesk giống như một trình duyệt web của bạn , nhưng “trình duyệt” này chỉ truy cập được Facebook , không thể truy cập những trang khác .
12. iSeeYoo
iSeeYoo cho phép bạn xem và thay đổi status trong Facebook của bạn mà không cần phải truy cập vào web , ngoài ra bạn cũng có thể xem status của bạn bè trên iSeeYoo .
13. Gabtastik
Đây là ứng dụng giúp bạn chat với bạn bè trên Facebook , có hỗ trợ Google Talk . 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG