Cảnh báo: Facebook đang gián tiếp public quyền riêng tư và thông tin cá nhân của bạn

Gần đây, khi truy cập vào Facebook, các bạn sẽ thấy hiển thị ra bảng bên dưới thông báo về quyền riêng tư của các bạn : thumbnail 1 summary
Gần đây, khi truy cập vào Facebook, các bạn sẽ thấy hiển thị ra bảng bên dưới thông báo về quyền riêng tư của các bạn :

Sẽ có rất nhiều bạn không quan tâm đến thông báo này và đã gián tiếp giúp đỡ những " kẻ xấu " có thể xem hết ảnh, video private của bạn , kèm theo đó là mọi thông tin cá nhân, các bài viết mà bạn đăng tải trên wall và các thông tin riêng tư khác của bạn.

Đây là ví dụ 1 tài khoảng không chịu thiết lập lại thông tin cá nhân. Không cần add friend nên gần như tất cả các thông tin từ comment trên wall, page hâm mộ, các group tham gia và thậm chí Video, ảnh cũng đều được xem 1 cách dễ dàng.

Hãy khắc phục và chỉnh sửa lại quyền riêng tư của các bạn sớm để không cho kẻ xấu hoặc những người lạ, ko quen biết có thể nắm bắt hết thông tin về bạn.

Bước 1 : sau khi đăng nhập bấm vào đây để chỉnh sửa lại thiết lập thông tin cá nhân :http://www.facebook.com/settings/?tab=privacy&ref=mb
Sẽ có hình như bên dưới đây , bạn chỉ cần quan tâm thông tin cá nhân và thông tin liên lạc của bạn. Bấm vào từng mục để thiết lập lại .

 Thiết lập thông tin cá nhân : http://www.facebook.com/settings/?ta...ection=profile
 Thiết lập thông tin liên lạc : http://www.facebook.com/settings/?ta...ection=contact

Hi vọng các bạn có thể tự bảo vệ thông tin riêng tư của mình sau khi đọc bài này và gửi cho người thân, bạn bè của bạn để họ cảnh giác hơn. 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG