Kiếm tiền trên Facebook

Kể từ tháng 11/2009, PayPal đã chính thức mở cửa cho phép các tài khoản PayPal Việt Nam nhận tiền và rút tiền về ngân hàng Việt Nam. Thương ... thumbnail 1 summary
Kể từ tháng 11/2009, PayPal đã chính thức mở cửa cho phép các tài khoản PayPal Việt Nam nhận tiền và rút tiền về ngân hàng Việt Nam. Thương mại điện tử ở Việt Nam bước sang một trang mới với sự có mặt của dịch vụ thanh toán trực tuyến số 1 thế giới hiện nay.

Đây là chương trình mở rộng mạng lưới người dùng PayPal được tổ chức song song với chương trình khuyến mãi CrazyHour (tổng trị giá giải thưởng của chương trình CrazyHour lên đến $75000, xem chi tiết trênwww.paypal.com) chỉ dành cho các nước Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore vàViệt Nam nhằm kích thích việc sử dụng PayPal từ các quốc gia này.

Bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng PayPal WishList và giới thiệu cho bạn bè của bạn ứng dụng này.

Rất dễ dàng bạn sẽ được USD$1 ngay sau khi đăng ký và mỗi người mà bạn giới thiệu tham gia PayPal WishList bạn sẽ được $1 cho đến khi đạt mức tối đa $100!

Chương trình khuyến mãi này diễn ra từ 0h00 ngày 16/11/2009 tới 24h00, ngày 31/12/2009 theo múi giờ Singapore (GMT + 8, sớm hơn giờ Hà Nội 1h), được thực hiện bởi PayPal Pte. Ltd., of 89 Neil Road, Singapore 088849. 

Nội dung hướng dẫn dưới đây gồm có:

  • PHẦN 1. CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ & GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
  • PHẦN 2. CÁCH KHÁC ĐỂ GIỚI THIỆU BẠN BÈ
  • PHẦN 3. CÁCH THỨC NHẬN TIỀN
  • PHẦN 4. LƯU Ý
  • PHẦN 5. TÔI ĐÃ GIỚI THIỆU ĐƯỢC BAO NHIÊU NGƯỜI?

PHẦN 1. CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ & GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:



Bước 1. 

Nhấn vào đây để mở ứng dụng (Xem hình dưới). Hãy đăng nhập Facebook (nếu chưa đăng nhập).






Bước 2. : Chấp nhận sử dụng ứng dụng






Bước 3. : Chấp nhận điều kiện chương trình






Vậy là bạn có ngay $1! Quá dễ!

Bước 4. : Tạo danh sách sản phẩm

Nhấn vào CREATE NEW WISHLIST để chọn sản phẩm. Trang hiện ra, bạn chọn 6 sản phẩm muốn giới thiệu. Nhấn thực đơn bên trái để chọn sản phẩm khác.

Bước 5. : LƯU VÀ CHIA SẺ DANH SÁCH SẢN PHẨM GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ ĐỂ KIẾM TIỀN

Nhấn SAVE & SHARE THIS WISHLIST để lưu và chia sẻ danh sách sản phẩm bạn quan tâm cho bạn bè.






Nhấn PUBLISH để gửi vào Wall của bạn






Ứng dụng này sẽ tạo ra như hình ảnh sau đây trên Wall hoặc Trang chủ Facebook của bạn.






Khi bạn của bạn khi nhấn vào hình các sản phẩm sẽ đến ngay ứng dụng PayPal WishList và nếu họ tham gia PayPal WishList từ link sản phẩm của bạn, bạn sẽ được USD$1, tối đa bạn có thể đạt USD$100.


PHẦN 2. CÁCH KHÁC ĐỂ GIỚI THIỆU BẠN BÈ


Ngoài cách trên để giới thiệu, bạn còn có thể nhấp chuột vào Invite Friends và chọn mời bạn bè tham gia. Mỗi ngày bạn chỉ được phép gửi lời mới đến 30 người.

Các bước gửi như hình minh hoạ dưới.






PHẦN 3. CÁCH NHẬN TIỀN



Nhấn Click here để nhập địa chỉ email mà bạn đã đăng ký PayPal, trong trường hợp bạn chưa đăng ký có thể nhấn Register Now để đăng ký ngay hoặc bổ sung sau đó.

Bạn có thể nhấn vào banner dưới đây để đăng ký PayPal!








PHẦN 4. LƯU Ý:



Bạn nhất thiết phải đăng ký tài khoản PayPal và nhận tiền khuyến mãi trước ngày 28/02/2010. Trong vòng một tháng sau thời hạn đó PayPal sẽ thanh toán cho bạn, bạn chỉ cần theo dõi hòm thư của mình để nhận số tiền mà mình đạt được.

Ngay bây giờ bạn không cần phải có tài khoản PayPal để tham gia chương trình này. Bạn có thể giới thiệu bạn bè để kiếm tiền, PayPal sẽ tổng kết số tiền bạn kiếm được và bạn phải đăng ký tài khoản PayPal để nhận tiền khi chương trình, hạn chót như bên trên đã nêu. Người tham gia chương trình này phải trên 18 tuổi.


Để tiện theo dõi ghé xem và giới thiệu ứng dụng bạn có thể lưu dùng chức năng Bookmark của Facebook (góc trái dưới màn hình) như dưới đây:






PHẦN 5. TÔI ĐÃ GIỚI THIỆU ĐƯỢC BAO NHIÊU NGƯỜI?



Đây là thành quả lao động cho đến 24h00 ngày 02/12/2009.






Nào, còn chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ứng dụng PayPal WishList

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG