Xem comment trên facebook dễ dàng với Social.im

Xã hội, mạng lưới bạn bè của bạn trong Facebook có lây lan qua một bunch Instant Messenger của các mạng như Yahoo, MSN, AOL, Google Chat, vv... thumbnail 1 summary
Xã hội, mạng lưới bạn bè của bạn trong Facebook có lây lan qua một bunch Instant Messenger của các mạng như Yahoo, MSN, AOL, Google Chat, vv khó để trò chuyện với họ ở bên ngoài Facebook? Vâng, một ứng dụng máy tính để bàn mới gọi là Social.IM được khai trương trong thời gian gần đây sẽ cho bạn tất cả các nhà bạn bè Facebook của bạn theo một trong nhắn tin và thưởng thức các trò chuyện và tương tác. 

Social.im
chỉ làm việc với Facebook hiện nay. Facebook phạm nhập khẩu của bạn vào một mạng trong danh sách buddy nhắn tin là có thể truy cập từ các máy tính để bàn. Sau đó bạn có thể trò chuyện với bạn bè Facebook của bạn trực tiếp thông qua Social.im. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ có sẵn cho Windows người sử dụng. Người dùng có thể tải về phần mềm này thông qua liên kết ở đây

Một khi bạn đã cài đặt Social.im, bạn sẽ được dẫn đến một cửa sổ hiển thị trang đăng nhập của Facebook. Nhập thông tin đăng nhập của bạn. Social.im sẽ trích mạng của bạn danh sách và Facebook Avatars vào một danh sách buddy. Nếu mạng lưới bạn bè của bạn cũng đã có cài đặt các ứng dụng, bạn có thể nhìn thấy xuất hiện tình trạng của họ là 'có', 'bận rộn' hay 'offline' như được hiển thị trong hình dưới đây. Các địa chỉ liên hệ 'với tình trạng một vòng tròn màu xanh có nghĩa là họ chưa cài đặt và đăng nhập vào Social.im. 


Các tính năng của outlook và Social.im khá tương tự với các phần mềm Messenger. Bạn sẽ được thông báo khi có tin nhắn đến trong, Facebook sẽ nhận được một "xô", vv Điều này khá thú vị và hữu ích nếu bạn là một Facebook enthusiast!

Lưu ý: Các trang web là máy tính dịch và cung cấp "như là" mà không có bảo hành. Máy dịch thuật có thể là khó hiểu. Xin vui lòng tham khảo Tiếng Anh bản gốc bài viết bất cứ khi nào có thể. 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG