Adwords Editor – Công cụ quản lý tài khoản đại lý

AdWords Editor là ứng dụng có thể tải xuống để quản lý tài khoản của bạn. Ứng dụng này cung cấp rất nhiều tính năng, nhưng quy trình cơ bản... thumbnail 1 summary

AdWords Editor là ứng dụng có thể tải xuống để quản lý tài khoản của bạn. Ứng dụng này cung cấp rất nhiều tính năng, nhưng quy trình cơ bản rất đơn giản: tải tài khoản của bạn xuống, thực hiện thay đổi, rồi tải các chiến dịch đã sửa lên khi các thay đổi hoàn thành.

Nếu bạn có một số lượng lớn chiến dịch hoặc từ khoá, hoặc nếu bạn quản lý nhiều tài khoản, AdWords Editor có thể tiết kiệm thời gian cho bạn và giúp tổ chức hợp lý quy trình công việc của bạn. Ví dụ: bạn có thể thực hiện các tìm kiếm chi tiết trên tất cả các chiến dịch, thực hiện nhiều thay đổi ngay lập tức, và gửi cho mọi người những thay đổi bạn đề xuất trước khi bạn đăng tải các thay đổi đó.



Lợi ích của AdWords Editor là gì?

AdWords Editor cho phép bạn thực hiện các thay đổi cho tài khoản của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện, cho dù bạn đang chỉnh sửa một từ khoá hoặc đang thêm hàng trăm quảng cáo văn bản. Trong số các lợi ích khác, bạn có thể:

Làm việc ngoại tuyến trên Mac hoặc PC của bạn.
Tải các thay đổi lên AdWords bất kỳ lúc nào.
Lưu trữ và điều hướng một hoặc nhiều tài khoản.
Thêm, chỉnh sửa và xoá các chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo, từ khoá và vị trí.
Thực hiện nhanh chóng các thay đổi trong phạm vi lớn.
Thực hiện các tìm kiếm và chỉnh sửa nâng cao.
Thêm nhận xét cho các thay đổi của bạn.
Sắp xếp và xem các thống kê hiệu suất.
Sao chép hoặc di chuyển các mục giữa các chiến dịch, nhóm quảng cáo và tài khoản.
Xuất ảnh chụp nhanh của tài khoản để lưu trữ hoặc chia sẻ.
Nhập tệp lưu trữ hoặc chia sẻ và xem xét các thay đổi đề xuất.
Nếu tôi sử dụng AdWords Editor, tôi vẫn có thể chỉnh sửa tài khoản của mình qua AdWords không?

Bạn luôn có thể đăng nhập và thực hiện thay đổi cho tài khoản AdWords của mình tại https://adwords.google.com.vn. Nếu bạn chỉnh sửa tài khoản của mình trực tuyến, khi đó bạn có thể tải xuống các thay đổi gần đây vào lần chạy AdWords Editor tiếp theo.

Làm cách nào để tải xuống và cài đặt AdWords Editor?

Truy cập vào http://www.google.com/adwordseditor/. Chọn Windows hoặc Mac, sau đó nhấp vào Tải xuống AdWords Editor. Sau quá trình cài đặt nhanh, bạn có thể bắt đầu sử dụng AdWords Editor ngay lập tức.

(Google Adwords)

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG