Các tuỳ chọn thanh toán của bạn cho Google là gì?

Tuỳ chọn thanh toán của Google được chia thành hai loại: trả sau và trả trước. Một hoặc cả hai sẽ có sẵn cho bạn tuỳ thuộc vào quốc gi... thumbnail 1 summary


Tuỳ chọn thanh toán của Google được chia thành hai loại: trả sau và trả trước. Một hoặc cả hai sẽ có sẵn cho bạn tuỳ thuộc vào quốc gia và đơn vị tiền tệ của bạn. Lưu ý rằng bạn không thể chuyển từ tuỳ chọn trả sau sang tuỳ chọn trả trước hoặc ngược lại, vì vậy hãy cẩn thận khi chọn tuỳ chọn thanh toán khi thiết lập tài khoản của bạn.
Trả sau
Nếu bạn chọn tuỳ chọn trả sau, bạn sẽ chỉ thanh toán sau khi tích luỹ chi phí quảng cáo. Bạn sẽ được lập hoá đơn sau 30 ngày kể từ lần thanh toán gần đây nhất của bạn hoặc khi chi phí tài khoản đạt đến ngưỡng thanh toán, tuỳ điều kiện nào đến trước. Tìm hiểu thêm về thời điểm bạn được lập hoá đơn.
Hiện tại Google cung cấp hai loại trả sau. Nếu cả hai có sẵn cho bạn, bạn có thể chuyển đổi giữa hai loại này bất kỳ lúc nào.
I. Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ: Nếu bạn chọn tuỳ chọn này, quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu chạy gần như ngay sau khi bạn nhập thông tin thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ hợp lệ. Tất cả khoản phí AdWords sẽ được thực hiện cho thẻ này. Xem danh sách câu hỏi thường gặp về trả sau bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.
II. Ghi nợ trực tiếp: Nếu bạn chọn tuỳ chọn này, Google sẽ khấu trừ khoản thanh toán AdWords trong tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn cần phải gửi uỷ quyền nợ hoặc xác minh một khoản tiền gửi thử trước khi quảng cáo có thể chạy. Xem danh sách câu hỏi thường gặp về ghi nợ trực tiếp.
Nếu bạn sử dụng trả sau, chúng tôi khuyên bạn nên nhập thẻ tín dụng dự phòng vào tài khoản của bạn. Nếu hình thức thanh toán chính của bạn bị từ chối, Google sẽ thử tính phí thẻ tín dụng dự phòng để giúp đảm bảo quảng cáo của bạn vẫn tiếp tục chạy.
Trả trước
Nếu bạn chọn tuỳ chọn trả trước, bạn sẽ thanh toán trước cho quảng cáo khi nhận bất kỳ nhấp chuột hoặc hiển thị nào. Bạn có thể thêm tiền vào tài khoản AdWords của mình bất kỳ khi nào bạn muốn và chúng tôi sẽ khấu trừ chi phí từ số dư đó. Google sẽ thông báo cho bạn khi số dư của bạn đang cạn dần. Nếu bạn hết tiền, quảng cáo của bạn sẽ ngừng hiển thị cho đến khi bạn thực hiện khoản thanh toán khác.
Hiện tại, Google cung cấp rộng rãi hai loại trả trước:
I. Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ: Nếu bạn chọn tuỳ chọn này, Google sẽ tính phí thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ với số tiền mà bạn chỉ định và số dư tài khoản của bạn sẽ được cập nhật gần như ngay lập tức.
II. Chuyển khoản ngân hàng: Nếu bạn chọn tuỳ chọn này, bạn sẽ thanh toán cho AdWords bằng cách chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn vào tài khoản ngân hàng của Google. Quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu chạy ngay khi Google nhận và xử lý thanh toán của bạn. Thông thường phải mất 5 đến 10 ngày làm việc, tuỳ theo quốc gia và ngân hàng mà bạn sử dụng.
Phải chắc chắn gửi kèm số tham chiếu chính xác khi chuyển khoản, nếu không, Google không thể đối sánh khoản thanh toán với tài khoản AdWords của bạn.
Google cũng cung cấp một số tuỳ chọn trả trước cụ thể cho một quốc gia. Lưu ý rằng bạn có thể chuyển đổi giữa tất cả tuỳ chọn trả trước có sẵn cho bạn bất kỳ lúc nào.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG