Tìm cách gỡ bỏ Timeline, người dùng trở thành nạn nhân của các trò lừa đảo trên Facebook

Theo báo cáo từ Inside Facebook, những người dùng ghét giao diện Timeline và thường xuyên tìm kiếm cách thức để quay trở lại giao diện cũ ... thumbnail 1 summary

Theo báo cáo từ Inside Facebook, những người dùng ghét giao diện Timeline và thường xuyên tìm kiếm cách thức để quay trở lại giao diện cũ thường trở thành nạn nhân của các trò lừa đảo.
Chỉ cần bạn gõ các từ khóa "remove Timeline" hay "disable Timeline" trong khung tìm kiếm của Facebook, bạn sẽ tìm thấy một số "Group" hoặc một số trang có chỉ dẫn cách để gỡ bỏ tính năng Timeline của mạng xã hội này. Tuy nhiên, việc gỡ bỏ Timeline là một điều không thể và những ai làm theo các bước đó đều trở thành nạn nhân của một trò lừa đảo.
Một số trò lừa đảo không gây hại đến người dùng, chẳng hạn như yêu cầu bạn phải like một trang nào đó thì Timeline của bạn sẽ tự động biến mất. Nhưng thực tế sẽ chẳng xảy ra một chút thay đổi gì.

Click vào tất cả nút Like để gỡ bỏ Timeline
Một số khác thì cung cấp cho bạn phần mềm để tải về, và dĩ nhiên là những phần mềm đó luôn chứa các mã độc hại có thể ảnh hưởng đến thông tin cá nhân của bạn. Chẳng hạn như 14.068 người Like trang này sẽ tự động được cung cấp tiện ích gỡ bỏ Timeline.
Không có cách nào biết được độ chính xác hoặc an toàn với những hướng dẫn trên Facebook. Các tốt nhất là bạn hãy cẩn thận trước những chia sẽ từ bạn bè mình. Không có cách nào để gỡ bỏ Timeline trong Facebook, vì thế nếu bạn phát hiện được những trang có liên quan đến việc gỡ bỏ Timeline thì hãy nhấn nút "Report Page" để báo cáo về cho Facebook.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG